Sửa đổi Định mức KT-KT các hao phí ca máy trong bảo trì đường thủy nội địa
Ngày 30/6/2023, Bộ Giao thông Vận tải đã ban hành Thông tư 18/2023/TT-BGTVT sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Định mức kinh tế - kỹ thuật các hao phí ca máy cho các phương tiện chuyên dùng trong công tác quản lý, bảo trì đường thủy nội địa ban hành kèm theo Thông tư 12/2019/TT-BGTVT.
1. Thay đổi phạm vi và đối tượng áp dụng của Định mức kinh tế - kỹ thuật các hao phí ca máy cho các phương tiện chuyên dùng trong công tác quản lý, bảo trì đường thủy nội địa như sau:
2. Tàu công tác thực hiện công tác quản lý, bảo trì đường thủy nội địa là phương tiện thủy nội địa chuyên dùng có gắn cẩu thực hiện công tác bảo dưỡng báo hiệu (kết hợp kiểm tra tuyến), điều tiết khống chế bảo đảm an toàn giao thông, hạn chế giao thông đường thủy nội địa...;
3. Định mức hao phí ca máy thường trực gồm khấu hao, nhân công điều khiển và hao phí khác của máy được tính 100% của định mức hao phí công tác điều tiết khống chế đảm bảo an toàn giao thông, chống va trôi trên đường thủy nội địa.
Thông tư này có hiệu lực từ ngày 15/8/2023.
Online: 10
Ngày: 398Tháng: 680
Tổng: 227361